HomecaretInnovation of the week

Remes - Một nền tảng được hỗ trợ bởi AI cho phép người dùng trò chuyện trực tiếp với khách hàng của họ trên quy mô lớn và phản hồi của khán giả trong thời gian thực

BambuUP08 Thg 09 2021

(English below)

Công ty được thành lập vào năm 2013 và có trụ sở chính tại New York. Họ cung cấp một nền tảng hỗ trợ bởi AI cho phép người dùng trò chuyện trực tiếp với khách hàng của họ trên quy mô lớn và tổ chức phản hồi của khán giả trong thời gian thực. Nó giúp người dùng hiểu khách hàng hoặc nhân viên của họ và đưa ra các quyết định kinh doanh sáng suốt hơn bằng cách cho phép họ tương tác với tối đa 1.000 người cùng một lúc - trực tuyến và trong thời gian thực.

Nền tảng Remes là một cách hiệu quả hơn về chi phí để thu hút người tiêu dùng và có được thông tin chi tiết nhanh hơn, sâu hơn so với các phương pháp tiếp cận truyền thống khác. Đây cũng là một cách tiếp cận sáng tạo để hình thành các khái niệm mới trong cách tiếp cận trực tuyến.

 

Khi các sự kiện trực tiếp bị hủy bỏ, các thương hiệu sẽ vẫn cần cập nhật về sở thích của người tiêu dùng. Remesh cho phép bất kỳ thương hiệu nào thu thập thông tin chi tiết cho một nhóm nhỏ tập trung hoặc một lượng lớn khán giả ảo, thu thập phản hồi bằng ngôn ngữ tự nhiên của họ và tổng hợp điều đó thành các ý kiến cho công ty.

 

(English Version)

The company was founded in 2013 and is headquartered in New York. They offer an AI-powered platform that enables users to have live conversations with their customers at scale and organize audience responses in real-time. It helps users to understand their customers or employees and make more informed business decisions by empowering them to engage with up to 1,000 people at once- online and in real-time.

The Remesh platform is a more cost effective way to engage consumers and gain faster, deeper insights than other traditional approaches. It’s also an innovative approach to ideate new flavor concepts in a virtual setting. 

 

As live events and focus groups get canceled, brands will still need to stay up to date on consumer preference. Remesh allows any brand to collect insights for a small focus group or a large virtual

BambuUPNgười dùng tại Publish

back to top